ชื่อผลงานทางวิชการ           การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์  เรื่อง  โจทย์

ปัญหา  การบวกลบและคูณทศนิยม  ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๕

โรงเรียนวิชากร ระหว่างการสอนโดยใช้กลวิธี STAR  กับการสอนแบบปกติ

ประเภทผลงานทางวิชาการ    งานวิจัย

ปีที่ทำการวิจัย                     ๒๕๕๘

ชื่อเจ้าของผลงานทางวิชาการ    ภัณฑิรา     หมั่นเหมาะ   ครุศาสตรบัณฑิต    สาขาวิชาคณิตศาสตร์

คณะครุศาสตร์    มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

ผลการวิจัยพบว่า

  • ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์   เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ และคูณทศนิยมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๕  ที่ได้รับการสอนโดยใช้กลวิธีSTAR  สูงกว่านักเรียนที่ได้รับการสอนแบบปกติอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ  ๐.๕
  • ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ และคูณทศนิยม  ของ

นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๕  หลังได้รับการสอนโดยใช้กลวิธี STAR  สูงกว่าก่อนได้รับการสอน

โดยใช้กลวิธี STAR อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .๐๕

ท่านที่ต้องการรายละเอียดสามารถสืบค้นจาก Web-online มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

 

รศ.ดร.อำนวย   เดชชัยศรี บรรณากร  (โครงการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัย)

ปกบทคัดย่อสารบัญบทที่1บทที่2บทที่3บทที่4บทที่5บรรณานุกรมภาคผนวกประวัติผู้วิจัย